Sunday, August 14, 2005

naover work ata ako,, masakit tuloy ang mga butu buto ko.. wala pa namang manghihilot sakin.. minsan iniisip ko kung kailangan ba talaga natin ng lalaki sa buhay... e puro sakit lang naman ang ibinibigay sa mga babae.. bihira na talaga ngayon ang lalaking faithful.. wala pa ata akong nakikitang ganun.. halos lahat ng nameet at nakilala kong lalaki puro me mga itinatagong fling!!! pag wala ka namang Bf malungkot din naman..
ang mas malungkot yung naturingang ma BF ka pero parang wala rin.. ni hindi ka man lang kamustahin kung kumain ka na.. ni hindi mo maaya na lumabas dahil ayaw talaga nya.. ni hindi ko maitanong sa kanya kung anu ginawa mo sa maghapon dahil for sure ang isasagot sakin ay " ano na nman yang drama mo?!" at ang masakit sa lahat hindi ka nya maipagmalaki na ikaw ang GF nya.. ni hindi ka mahawakan pag may ibang taong nakatingin.. sad talaga diba... minsan naman ramdam mo na mahal ka nya, pero mas marami yung pagkakataong hindi mo maramdaman... parang gusto mo na tuloy sumuko.. ang hirap talaga lalo na kung malaki ang agwat nyo sa estado ng pamumuhay...
eto pa isang dagdag... hindi ako umui samin sahil nga wala pang sweldo, tapos ni tawg o text man lang galing sa mga kapatid mo at magulang ay wala!!! pag hihingi ng pera, hewebes pa lang nagtatanong na kung uui ako!! nalulungkot talga ako ngayon dito... lalo na't wala ako kahit isang kaibigan dito na napaglalabasan ng sama ng loob ko... kausapin ko na lang si Lord..

1 comment:

Kiwipinay said...

totoo yan.. friends come and go. pero ang sadyang malalapitan mo and who will stand by you ay si Lord. si Lord lang ang lahat. sa kanya ka magsumbong. naririnig nya lahat yan.

pero yung tungkol sa kaboyprenan mo, bakit di ka naman nya mahawakan man lang? ganito na lang gawin mo. gamitan mo ng reverse psychology. baguhin mo style mo. kung dati ay super sweet ka sa kanya, distansyahan mo ng kaunti. tingnan mo, sya pa mismo magtataka at bakit parang may nagbago sa yo. :))