Wednesday, August 03, 2005

Okey na Rin

hello... tapos na naman ang isang araw sa opizzz.. dumating ang labs ko kanina... medyo gumaan ang loob ko, namiz kocya infairnez! kaya lang parang hindi nyako namiz..
lungkot pa rin ako e.. ewan ko ba!! nasobrahan ata tong puso ko sa kanya!! kaya hayan tuloy!! kung anuano ang naiisip ko kapag hindi cya nagtetx o tumatawag.. babaero kasi e!!
hindi ko alam kung tama nga yung ginigawa ko na ituloy yung relationship with him.. para naman kasing walang nangyayari.. akala mo sa pelikula lang nangyayri yung mga eksenang ayaw sayo ni madir... na kung anu anong masasamang salita ang maririnig mo... hay!!! na expiriyenz ko yun!! ewan nga kung bakit hangang ngayon nagpapakatanga pa rin ako sa kanya.. e hindi naman naniniwala sa kasal yung taong yun!!...
cguro darating din ang araw at magigising din ako sa katotohanan...
some other time ikukukwento ko ang buhay ko.. pero wag muna ngayon ha.. la nakong oraz e!! hehehe... pinapatawa ko na lang ang sarili ko.. pero ang totoo nyan e sad talaga ako sa mga pangyayari sa haybu ko ngayon..

2 comments:

Kiwipinay said...

hay naku sister! halika rito at iuuntog muna kita sandali para magising ka na kaya noh? hahahaha!!!

miaka said...

oo nga! hehehe.. wish ko lang makapunta dyan no!! ang layo mo naman! pero thanksfor dropping by kiwi. lam mo bang nabasa ko na ang buo mong pondahan at blog???!!! hehehe...