Tuesday, August 16, 2005

what a day

lately i am mentally stressed until now... kakaisip ng kung anu ano! na iniisip ko kung ano ang mangyayari kapag wala na akong trabaho... syempre kasama na dun ang lovelife ko, ano na kaya ang mangyayari sakin at sa kanya... malaking pag aadjust to para sakin... and i really dont know what to do!!!! kasabay siguro ng pag alis nya papuntang u.s. yun din yung time na mawawalan nako ng trabaho... sad talaga ako, para bang they will do something talaga para mawala ako sa paningin ni N... sana nga hindi ganon... pero yun ang tumatakbo sa isip ko...

aalis na naman cya, ni hindi pa nga nya sinasabi sakin kung ano na ang plano nya... ako kailangan ko na talagang magsalita... pag naapunta cya dito.. kailangan ko ng ilabas lahat ng kinikimkim kong sama ng loob!!!! "naks ang drama" wish ko lang magawa ko,,, pag nakita ko na kasi cya, wala na!!! wala nakong masabi!! dahil alam ko magdedebate lang kami at cya na naman ang mananalo!!! palagi naman eh!!! kelan bako nagkaron ng boses sa lugar na to!!! wala ata akong matandaan???????
anyways, siguradong bakbakan na naman bukas dito at nandito na hari! este ang reyna pala...

sana lang pag umalis ka papuntang u.s. hindi moko makalimutang itext man lang... how i wish...

No comments: